Kane vs Bellingham: Chương mới trong cuộc so tài hoành tráng giữa Bayern-Madrid

Graham Hunter, nhà văn Tây Ban NhaNgày 29 tháng 4 năm 2024, 05:00 AM ET

Nhìn bề ngoài, trận bán kết Champions League hôm thứ Ba là cuộc đụng độ giữa hai câu lạc bộ, trong lịch sử châu Âu, thường coi thường nhau và các trận đấu của họ liên tục bùng nổ và đôi khi bạo lực.

Câu chuyện ẩn giấu bên dưới bề mặt đó là về hai người Anh tài năng và đầy tham vọng. Một người được miêu tả là “Jonah”, “Albatross” và người kia là con cưng trong mắt mọi người bởi vì, theo thuật ngữ bóng đá, anh ấy được trời phú cho cú chạm Midas.

Hai kẻ thù, về mặt văn hóa và cạnh tranh, chắc chắn sẽ hiểu lầm và ghen tị với nhau, tất nhiên là Real Madrid và đội chủ nhà trận lượt đi Bayern Munich.

3-6 tuổi

Xây nền tảng phát âm chuẩn bản xứ

6-11 tuổi

Hoàn thiện kỹ năng nghe-nói-đọc-viết

11-16 tuổi

Xuất sắc kỹ năng, tự tin hội nhập

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Hai cầu thủ người Anh là Harry Kane và Jude Bellingham — có một thập kỷ giữa hai cầu thủ bóng đá tuyệt vời này, nhưng có cả một dải ngân hà ngăn cách Bayern và Madrid, nơi cả hai tuyển thủ Anh đã đến, đặc biệt, để cố gắng giành chiến thắng huyền thoại đáng thèm muốn này, chiếc cúp đẹp.

Trước hết: bằng chứng về việc các câu lạc bộ này cảm thấy thế nào về nhau và tại sao.

Trận đấu đặc biệt này vẫn là trận Siêu kinh điển châu Âu, mặc dù Madrid gặp Manchester City đang tiến vào vị thế đó.

Block "k-20240506-ila-2" not found

Cách để biện minh cho việc tính phí đó là thế này — Madrid và Bayern đã gặp nhau 26 lần (12 chiến thắng cho đội bóng Tây Ban Nha, 11 cho đội bóng xứ Bavaria) với: 80 bàn thắng (Madrid 41 so với Bayern 39), 9 thẻ đỏ (5 thẻ đỏ cho Bayern, 4 thẻ đỏ). Madrid), lệnh cấm sân vận động (Madrid), một cổ động viên đấm trọng tài (“Người điên ở Bernabeu”), lệnh cấm của UEFA (Juanito của Madrid), giám đốc điều hành của Bayern, Uli Hoeness gọi dự án Madrid “Galactico” của Florentino Pérez là một “gánh xiếc hề”. , một loạt sút luân lưu cực kỳ kịch tính (trong đó Bayern thắng và Sergio Ramos thực hiện quả phạt đền ra ngoài không gian), trận đấu kịch tính cho cả hai đội sân nhà và sân khách (một trong số đó Pep Guardiola vẫn gọi là “trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi” toàn bộ sự nghiệp”), không một trận hòa 0-0 nào và 20 danh hiệu Champions League được chia sẻ giữa hai câu lạc bộ lớn này.

Top deal hàng đầu
Giảm sâu ngày của mẹ

 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute